Nữ doanh nhân Hà Bùi tiết lộ kế hoạch phát triển Sohee năm 2018

  08/03/2018

CEO Sohee cho biết không chỉ mở thêm nhiều showroom, thương hiệu còn chú trọng đẩy mạnh chiến dịch quảng bá hình ảnh trong năm mới.

Tại buổi tiệc tri ân nhân viên và khách hàng vào dịp giáp Tết, doanh nhân Hà Bùi - Tổng giám đốc thương hiệu cho biết Sohee đã hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2017. Vào tháng 4 này, Sohee sẽ tiếp tục khai trương showroom mới ở Hà Nội, trực tiếp cạnh tranh với những hãng công sở lớn khác và một số thương hiệu quốc tế. Ngoài ra, hãng còn có mục tiêu mở rộng 5 showroom khác tại các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Sơn La.

Doanh nhân Hà Bùi (thứ tư từ phải sang) tôn vinh các nhân viên xuất sắc trong buổi tiệc cuối năm.

Trong dịp sinh nhật 20/10, Sohee dự định sẽ tổ chức show diễn thời trang lớn tại Hà Nội để tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành cùng hãng trong suốt thời gian qua. Show diễn cũng là dịp để Sohee nâng tầm thương hiêu, khẳng định vị trí và tiềm năng phát triển trên thị trường.

Để chuẩn bị cho kế hoạch lớn này, ngay từ những ngày đầu năm, doanh nhân Hà Bùi đã có nhiều cuộc họp với phòng thiết kế nhằm lên ý tưởng cho chương trình. Chị nói: "Tôi muốn các khách hàng sẽ có một đêm tiệc thời trang đẳng cấp, không thua kém bất cứ sàn diễn quốc tế nào. Không chỉ đến ngắm những bộ sưu tập mới của Sohee, các khách hàng còn được giao lưu, gặp gỡ trao đổi bí quyết mặc đẹp với nhau".

Một chiến lược kinh doanh khác cũng được Sohee triển khai trong năm 2018, đó là việc ra mắt dòng sản phẩm cao cấp ‘Sohee by HaBui’. Đây là dòng sản phẩm do chính Tổng giám đốc Hà Bùi tự thiết kế và tham gia vào quá trình sản xuất. Mỗi bộ sưu tập do nữ doanh nhân 8X thiết kế sẽ có số lượng giới hạn.

Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong ngành thời trang và những kiến thức học được từ thị trường quốc tế, Hà Bùi mong muốn tự sáng tạo nên dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn của bản thân. Đây là một hướng mạo hiểm nhưng cũng là cách để chị trực tiếp tiếp cận với khách hàng, hiểu hơn về họ.

Nữ giám đốc 8x được ví như ‘con ong chăm chỉ’ khi đưa Sohee từ một thương hiệu mới trở nên quen thuộc với hàng trăm nghìn khách hàng chỉ trong 4 năm hoạt động.

Để hướng tới mục tiêu trở thành Top 5 thương hiệu công sở lớn của Việt Nam trong tương lai, ngoài nâng cao chất lượng sản phẩm, Sohee còn có xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. 18 showroom của hãng đều nằm ở những vị trí đẹp trên các con phố lớn, không gian rộng, sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Các nhân viên cũng được nâng cao về nghiệp vụ để tư vấn và lựa chọn những bộ đồ phù hợp với nhu cầu của từng chị em chốn công sở.

Tại buổi tiệc tri ân, doanh nhân Hà Bùi còn chia sẻ, chính sự ủng hộ của đông đảo khách hàng đã giúp cho thương hiệu có độ phủ rộng như hiện tại. Sự khó tính của khách hàng là động lực để Sohee càng phải đầu tư kỹ lưỡng vào chất lượng sản phẩm, đồng thời có dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

Nữ doanh nhân trẻ cho rằng có được thành công này là sự nỗ lực, chăm chỉ làm việc của hàng trăm nhân viên và các công nhân. "Tôi thực sự cám ơn họ vì đã đồng hành đưa con thuyền Sohee ngày càng tiến xa ra biển lớn. Suốt hơn 4 năm qua, dù có những lúc gặp sóng to, gió lớn nhưng họ vẫn đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của tôi để hướng tới mục tiêu chung, đưa Sohee ngày càng lớn mạnh", Hà Bùi bày tỏ.

Doanh nhân Hà Bùi trong trang phục mùa đông tự thiết kế, nằm trong dòng sản phẩm cao cấp ‘Sohee by HaBui’.

Từ ngày thành lập, thay vì tìm cách chinh phục thị trường trọng tâm là hai thành phố Hà Nội và TP HCM, Sohee hướng đến thị trường các tỉnh, đô thị nhỏ. Theo Tổng giám đốc Hà Bùi, nhu cầu mua sắm của phụ nữ công sở ở các tỉnh rất lớn, đặc biệt là những mặt hàng thời trang cao cấp. Kiên định với chiến lược khác biệt này, Sohee đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường ngách. Trong năm 2017, thương hiệu từng bước tìm chỗ đứng ở Hà Nội với việc ra mắt showroom khang trang tại địa chỉ 159 Thái Hà.

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều thương hiệu quốc tế xuất hiện tại Việt Nam, Sohee tự tin có đủ khả năng cạnh tranh về mẫu mã, chất lượng. Năm 2017 vừa qua, Bùi Hà và các cộng sự đã có những chuyến công tác tại Pháp, Hàn Quốc và nhiều quốc gia có ngành thời trang phát triển khác để tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm. Nữ CEO 8x cho biết, Sohee luôn hiểu rõ vóc dáng và sở thích của phụ nữ để đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp.

Bắt đầu từ cuối năm 2017, Tổng giám đốc Sohee đã đưa ra thị trường bộ sưu tập áo khoác dạ đầu tiên do mình thiết kế. Các sản phẩm được mọi người quan tâm, khen ngợi và đặt hàng. Tín hiệu này là một điều đáng mừng để vị doanh nhân tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2018 do chính chị thiết kế trong thời gian tới.

(Nguồn: Sohee)

Tin liên quan:

Doanh nhân Hà Bùi: hành trình từ tay trắng đến bà chủ thương hiệu thời trang cao cấp Sohee

Bình luận

Tin tức mới

Đăng ký nhận tin tức qua Email

Lịch vạn niên
Lượt truy cập
  • 71
  • 32075
  • 1,180,993